Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Máy tính bảng PlayBook không được lên BlackBerry 10

Thorsten Heins, CEO của BlackBerry, xác nhận hãng sẽ không cập nhật hệ điều hành mới cho mẫu tablet duy nhất của mình do sản phẩm không đáp ứng được yêu cầu đề ra.
Quyết định này được đưa ra sau khi BlackBerry thử nghiệm phiên bản hệ điều hành mới nhất trên PlayBook trong một thời gian dài. Theo Slashgear, quyết định của hãng "Dâu đen" khiến không ít người dùng cảm thấy không hài lòng bởi trước đó, họ nhận thấy trong suốt "vòng đời", sản phẩm này được cập nhật quá ít từ nhà sản xuất.
wired-1372471193_500x0.jpg
PlayBook sẽ chỉ dùng lại ở OS 2.1. 
BlackBerry khẳng định hãng vẫn tiếp tục hỗ trợ cho phiên bản hệ điều hành đang dùng trên PlayBook. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ nhà sản xuất có bổ sung thêm tính năng nào mới cho sản phẩm hay chỉ đơn thuần vá lỗi cho hệ điều hành PlayBook OS 2.1
Bên cạnh đó, nhà sản xuất Canada cũng không nói thêm gì về việc có sản xuất thêm tablet hay không. Tháng 4 năm ngoái, Thorsten Heins từng chê bai rằng tablet không phải là sản phẩm dành cho các doanh nghiệp và nó sẽ dần mất sức hút trong 5 năm tới. Thay vào đó, người dùng sẽ gắn bó hơn với smartphone bởi chúng vừa nhỏ gọn lại kết nối được với màn hình lớn thông qua kết nối HDMI đầy tiện dụng.
Số lượng tablet PlayBook gần nhất là BlackBerry bán được là 100.000 máy, quá nhỏ khi đặt cạnh smartphone với 6,8 triệu thiết bị.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét