Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

MacBook Pro 15 inch lộ diện cùng VXL Haswell

Việc các thông số phần cứng xuất hiện trong co sở dữ liệu điểm chuẩn của Geekbench cho thấy MacBook Pro thế hệ tiếp theo sẽ có mặt không còn lâu nữa.
Ảnh
Xuất hiện trong bản kết quả Geekbench với tên mã "AAPLJ35, 1", chiếc MacBook Pro tiếp theo sẽ tiếp tục sử dụng bộ xử lí Intel thế hệ Haswell như trên mẫu MacBook Air 13 inch.
Tuy kết quả không cho biết phiên bản mới sẽ sử dụng màn hình Retina hay không nhưng người dùng có thể hi vọng khả năng tiết kiệm pin và một hiệu suất được cải thiện với thế hệ VXL Haswell.
Kết quả cho thấy máy đang được thử nghiệm với bộ xử lí Intel Core i7-4950HQ 4 nhân tốc độ 2,4 GHz cùng với RAM DDR3 16 GB 1600 MHz và số điểm Geekbench tổng cộng đạt 12.497. Theo Intel việc chip đồ họa HD Graphics 5200 (Iris Pro 5200) tích hợp trên Core i7-4950HQ sẽ cung cấp hiệu suất xử lí đồ họa cao gấp 2 đến 2,5 lần so với chip HD Graphics 4000 trên các MacBook Pro Retina hiện tại.
Ảnh
Việc hỗ trợ một chip đồ họa mạnh mẽ đi kèm trong các chip cao cấp thế hệ thứ 4 của Intel có thể sẽ là một giải pháp thay thế tối ưu cho Apple trên các thế hệ MacBook Pro tiếp theo. Tuy nhiên vẫn có thể sẽ có những phiên bản với tùy chọn card đồ họa rời chuyên dụng, vốn dĩ gắn liền với các MacBook Pro trước đây.
Dự kiến MacBook Pro ​​sẽ phát hành vào mùa thu năm nay.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét