Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Sony SmartWatch 2 sẽ ra mắt trễ hẹn 2 tháng

Mẫu đồng hồ thông minh thế hệ thứ hai của Sony được cho là sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường vào ngày 9/9/2013, chậm gần 2 tháng so với dự kiến ban đầu là ngày 15/7.
Model SmartWatch 2 của Sony được trình làng hồi cuối tháng 6/2013, đạt chứng nhận IP57 chống bụi và chống nước, có thể hoạt động ở dưới nước độ sâu 1 m trong vòng 30 phút. Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ Sony thế hệ mới này cũng được bảo vệ bằng lớp khung nhôm và có thiết kế các nút nhấn tương tự như hai mẫu smartphone Xperia Z và Xperia Z Ultra của hãng.
sony-1374030546_500x0.jpg
Mẫu đồng hồ thông minh Sony SmartWatch 2 sẽ có giá bán khoảng 181 USD. 
Thiết bị hiện có 200 ứng dụng tương thích và các nhà phát triển cũng có thể truy xuất giao diện API mở để viết thêm nhiều ứng dụng hơn. Model SmartWatch 2 tương thích với các mẫu smartphone chạy Android 4.0 trở lên, giao tiếp qua kết nối NFC và cho phép người dùng nhận hay từ chối cuộc gọi. Đồng hồ cũng có thể hiển thị danh sách cuộc gọi và thông báo cuộc gọi nhỡ. Người dùng cũng có thể tải các ứng dụng như lịch, thời tiết và các ứng dụng khác từ cửa hàng trực tuyến Google Play Store.
Các hãng sản xuất thiết bị di động như Samsung, Google, Microsoft, LG, Apple và một số hãng khác đang chuẩn bị tung ra thị trường các mẫu SmartWatch hiện đại và dường như Sony sẽ là hãng đầu tiên về đích trong cuộc đua này.
Sony không cho biết lý do SmartWatch 2 bị hoãn ngày bán. Trang PhoneArena cho biết, model mới này sẽ có giá khoảng 181 USD.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét