Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Neymar 'hăm dọa' người hùng của Colombia

Tiền đạo Brazil tự tin tuyên bố Selecao sẽ hạ gục đội bóng Nam Mỹ trong trận tứ kết sắp tới, qua đó loại James Rodriguez khỏi cuộc đua Vua phá lưới World Cup 2014.
tag-reuters-7404-1404353138.jpg
Neymar bình phục chấn thương, sẵn sàng chơi trận tứ kết.
Hai ứng viên cho danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2014, hai cầu thủ trẻ tài năng Neymar và James Rodriguez sẽ đụng độ nhau tại tứ kết khi Brazil đối đầu Colombia. Ngôi sao sáng nhất của đội chủ nhà dành nhiều lời khen cho đối thủ nhưng cũng tự tin về chiếc vé đi tiếp dành cho Brazil.
"Tôi biết anh ấy (Rodriguez) là một cầu thủ giỏi, anh ấy đã thể hiện điều đó trước đây và ở World Cup", Neymar nói về người đồng nghiệp. "Colombia rất mạnh, thể hiện khả năng của họ qua từng trận. James là một ngôi sao, dù còn trẻ, mới 22 tuổi như tôi. Tôi chúc mừng anh ấy vì những thành công đã đạt được".
Sau những lời có cánh gửi đến đối thủ, Neymar tuyên bố tự tin: "Tôi hy vọng cuộc chơi của anh ấy ở World Cup sẽ kết thúc ở đây và Brazil là đội bước tiếp vào trong".
James Rodriguez và Neymar đều là những cầu thủ quan trọng nhất ở đội tuyển quốc gia. Rodriguez đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở World Cup với 5 pha lập công. Neymar chỉ kém hơn tiền đạo Colombia một bàn. Khi được hỏi liệu giữa Rodriguez và mình ai chơi tốt hơn, Neymar tránh đi thẳng vào câu hỏi. "Tôi không biết, tôi không thể nói điều đó nhưng tôi tin Brazil sẽ khóa chặt anh ấy. Không phải tôi mà là cả đội sẽ cùng đánh bại Rodriguez".
Ở vòng 1/8, Brazil thể hiện phong độ thiếu thuyết phục và cần tới loạt luân lưu mới hạ được Chile. Colombia trong khi đó dễ dàng đánh bại Uruguay với tỷ số 2-0. Nếu không cải thiện lối chơi, Brazil sẽ gặp khó trước Colombia và nhiều khả năng có thể bị loại trên sân nhà. Cặp đấu này diễn ra vào 3h ngày 5/7 (giờ Hà Nội).
-----------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét