Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Aguero thích thế kèo dưới của Argentina ở chung kết

Sergio Aguero xem việc bị đánh giá thấp hơn là lợi thế cho Argentina khi tranh ngôi vô địch World Cup 2014 với Đức ngày mai 13/7.
Cách Đức và Argentina vượt qua vòng bán kết khiến đội quân của HLV Joachim Low được đánh giá cao hơn trước trận chung kết vào ngày mai. Đức thắng đậm và dễ dàng 7-1 trước Brazil, trong khi Argentina chỉ có thể chật vật vượt qua Hà Lan ở loạt sút luân lưu.
“Đức luôn là ứng cử viên vô địch World Cup, cùng với Brazil. Họ tiếp tục thể hiện điều đó vào năm nay. Chúng tôi cần chơi bóng theo cách của mình. Điều tốt cho chúng tôi là áp lực sẽ đè lên phía họ”, Aguero nhận định.
aguero-3286-1405136967.jpg
Aguero cho rằng Đức sẽ chịu áp lực lớn hơn khi bị xếp là cửa trên so với Argentina của anh.
Con đường chông gai đi đến trận chung kết của Argentina có đóng góp rất lớn của hàng phòng ngự vững chắc bên cạnh hàng công “khét tiếng”. Aguero cho biết, dù sẽ phải chịu sức công phá khủng khiếp từ người Đức nhưng anh và các đồng đội lạc quan sẽ đứng vững và nâng cao Cup vàng trên sân Maracana.
“Chúng tôi đã đi tới trận chung kết và nhiệm vụ giờ là phải làm mọi cách để chiến thắng. Argentina muốn kiểm soát bóng, nhưng Đức là một đội bóng tuyệt vời, các cầu thủ của họ rất hiểu nhau vì đã chơi cùng nhau nhiều năm. Argentina cần thận trọng. Chúng tôi đều biết mình đang nhắm đến nhiều gì và cả đội sẽ làm tất cả mọi thứ trên sân để đạt được mục đích”, tiền đạo thuộc biên chế Man City chia sẻ.
Aguero chơi 40 phút cuối trong trận đấu với Hà Lan sau khi vắng mặt ở vòng 1/8 và vòng tứ kết do chấn thương. Anh có chút khó khăn sau khi trở lại và thi đấu khá chật vật, nhưng được kỳ vọng sẽ chơi tốt hơn ở chung kết.
Argentina cũng đang chờ đợi một cầu thủ quan trọng khác của họ bình phục để đấu trận chung kết, đó là Angel Di Maria. Theo các bác sĩ, tiền vệ công đang hồi phục tốt và đáp ứng từ 60 đến 80% đòi hỏi về thể lực ở thời điểm này.
-----------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét