Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Guardiola lo về nguy cơ bị Bayern sa thải

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đang hướng đến mục tiêu giành Champions League cho đội bóng Đức mùa giải 2014-2015.
pep-4777-1406088899.jpg
Pep Guardiola và Bayern không thể hài lòng với cú đúp mùa vừa qua.
"Nếu tôi không giành chiến thắng, một HLV khác sẽ đến thay tôi vào năm tới. Đây là chuyện hiển nhiên sẽ xảy ra", Pep Guardiola nói trong cuộc phỏng vấn tối 22/7.
Bayern mùa giải vừa qua chỉ giành chức vô địch Bundesliga và Cup quốc gia dưới sự dẫn dắt của Pep. Họ gặp thất bại lớn trên đường bảo vệ Champions League khi thua Real Madrid với tổng tỷ số 0-5 ở bán kết.
"Những gì diễn ra trong hai trận đấu với Real mùa trước thật đáng xấu hổ. Chúng tôi không chỉ thua, mà còn đánh mất một cơ hội", HLV từng hai lần vô địch Champions League với Barca nói.
Guardiola cũng bình luận về việc hiện có nhiều đội bắt chước phong cách chiến thuật mà ông từng thành công với Barca và đang nâng lên một tầm mới ở Bayern. Theo đó, thành công đến từ sự sao chép là không bền vững. Ông đánh giá cao niềm tin vào phong cách truyền thống và tính kiên nhẫn với tập thể hơn.
"Bất cứ hệ thống chiến thuật nào cũng có cái hay, cái dở. Tôi không tin Anh và Italy bị loại khỏi World Cup vì chọn sai chiến thuật, hay Đức vô địch vì chọn đúng. Mọi thứ còn phụ thuộc vào niềm tin và cầu thủ", HLV của Bayern đánh giá.
-----------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét