Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Man Utd sẵn sàng lập kỷ lục chuyển nhượng vì Vidal

Đội chủ sân Old Trafford được cho là đã đưa ra lời đề nghị đắt nhất trong lịch sử CLB để thuyết phục Juventus nhả tiền vệ trung tâm Arturo Vidal.
Kỷ lục về phí chuyển nhượng của một cầu thủ gia nhập Man Utd đang thuộc về Juan Mata, tiền vệ đến từ Chelsea hồi tháng 1 vừa qua với giá 63 triệu đôla (1.335 tỷ đồng). Nhưng kỷ lục này rất có thể sẽ được phá sâu, nếu lời đề nghị mới nhất mà Man Utd gửi đến Juventus được chấp thuận.
Vidal-2-8232-1406622260.jpg
Van Gaal muốn có một tiền vệ trung tâm giàu sức mạnh như Vidal (áo trắng, trái) để làm quả đấm thép từ tuyến giữa của Man Utd. 
Các tờ Gazzetta dello Sport (Italy) và Mirror (Anh) đưa tin, Man Utd sẵn lòng trả Juventus khoản phí 80,6 triệu đôla để đổi lấy sự phục vụ của Vidal. Ngôi sao tiền vệ người Chile cũng được đại gia Ngoại hạng Anh hứa trả lương cao gấp đôi mức bốn triệu đô mà anh đang lĩnh ở Juventuss.
Vidal, mới giữa tuần trước, còn dõng dạc tuyên bố "sẽ không đến Man Utd, dù không chắc ở lại Juventus". Nhưng theo hai tờ báo trên, người đại diện của tiền vệ này, Fernando Felicevich, đã nhất trí với đề xuất về mức lương tám triệu đôla mỗi năm trong bản hợp đồng bốn năm mà Man Utd đề nghị.
Felicevich thậm chí đang đề nghị gặp lãnh đạo Juventus trong tuần này, để thúc đẩy vụ chuyển nhượng.
Vidal được cho là thất vọng với sự ra đi của HLV Antonio Conte. Chiến lược gia 44 tuổi này giúp Juventus đoạt scudetto ba mùa liên tiếp gần nhất và có ảnh hưởng ất lớn đến sự thăng tiến của Vidal. Tuyển thủ Chile tiến bộ không ngừng và trở thành tiền vệ trung tâm toàn diện bậc nhất thế giới hiện tại là nhờ cả vào sự dìu dắt của Conte.
Vidal-5230-1406622261.jpg
Vidal là ngôi sao của Juventus đoạt scudetto ba mùa gần nhất. Ảnh: AFP.
Sau khi Conte ra đi, Juventus bổ nhiệm cựu HLV Milan, Max Allegri lên thay nhưng ông này không nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ cũng như một số trụ cột trong đội, trong đó có Vidal.
Ngoài Man Utd, Vidal còn có ít nhất hai đội bóng lớn khác theo đuổi là Real Madrid và Barcelona. Real đã mua James Rodriguez và Toni Kroos, nhưng chưa có một cỗ máy đánh chặn tương xứng, trong khi Barca rất cần một chiến binh, một chuyên gia thu hồi bóng đẳng cấp như Vidal để vực dậy tuyến giữa đang suy yếu.
-----------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét