Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Chelsea tái ngộ Tiago sau 10 năm

Đội chủ sân Stamford Bridge được cho là đã hoàn tất các thủ tục để có sự phục vụ của Tiago Mendes - người vừa hết hạn hợp đồng với Atletico Madrid.
tiago-4799-1401262017.jpg
Tiago (xanh) trong mùa giải duy nhất thi đấu cho Chelsea trước đây. 
Tiago Mendes gia nhập Atletico từ tháng 8/2010 và đã góp công lớn trong thành công của đội bóng này mùa vừa qua, mà đỉnh cao là chức vô địch La Liga và lọt vào trận chung kết Champions League. Tuy nhiên, sau khi hết hạn hợp đồng tiền vệ 33 tuổi không được đội chủ sân Vincente Calderon gia hạn. Chelsea lập tức đánh tiếng và nhận được cái gật đầu ngay tắp lự của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Quyết định này cho phép anh trở lại sân Stamford Bridge, tái hợp với ông thầy cũ Jose Mourinho. Tiago từng khoác áo Chelsea cách đây 10 năm và thi đấu 47 trận trong một mùa giải duy nhất, trước khi phiêu bạt đến nhiều CLB khác ở Châu Âu.
tiago-1-8099-1401262018.jpg
Tiago thẫn thờ sau thất bại ở chung kết Champions League, trước Real Madrid cuối tuần trước. Ảnh: AFP.
Để thay thế vị trí của Tiago, Atletic đã triệu hồi Saul Niguez. Cầu thủ 19 tuổi đang được cho mượn tại Rato Vallecano và là mục tiêu săn đuổi của Arsenal, Liverpool và Everton gần đây.
Chelsea cũng được cho là chồng đủ 38 triệu bảng và nhiều khả năng thuyết phục được Atletico bán tiền đạo Diego Costa. Quyết định tái hợp Tiago cũng một phần để giúp Costa không cảm thấy lạc lõng và sớm ổn định cuộc sống ở London.
-----------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét