Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Zidane khởi đầu sự nghiệp HLV trưởng bằng thất bại

Real Madrid Castilla do huyền thoại Pháp dẫn dắt thua 1-2 trong trận derby trên sân Atletico Madrid B ở giải hạng ba của bóng đá Tây Ban Nha.
Zinedine Zidane từng giữ một chân trợ lý HLV ở Real Madrid dưới trướng Jose Mourinho, trước khi được đôn lên làm HLV phó cho Carlo Ancelotti mùa vừa qua. Nhưng tham vọng của Zidane không chỉ dừng lại ở đó.
Zidane-2990-1408952083.jpg
Zidane sẽ phải chờ tới vòng hai để tìm kiếm chiến thắng đầu tay trên cương vị HLV trưởng. 
Danh thủ Pháp muốn trở thành một HLV thực thụ theo bước các bậc tiền bối và đồng đội như Del Bosque, Platini, Deschamps hay Laurent Blanc. Mong muốn ấy được cụ thể hóa trong hè vừa qua khi Real đồng ý bổ nhiệm Zidane làm HLV của Castilla - đội trẻ của CLB tranh tài ở giải hạng ba Tây Ban Nha.
Tuy nhiên, trận cầu đầu tiên của Zidane trên cương vị mới lại cho kết quả không như ý.
Castilla của nhà cầm quân 42 tuổi này khởi đầu tốt và mở tỷ số từ phút 33 với một pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm của tiền đạo 19 tuổi Raul Tomas. Nhưng sau giờ giải lao, Castilla lại đánh mất sự tập trung và để thua ngược 1-2.
Daniel Aquino gỡ hòa cho Atletico Madrid B ở phút 55 với một cú đánh đầu. Đến phút 65, Samu Sainz đi bóng kỹ thuật, vượt qua một loạt hậu vệ Castilla rồi chuyền cho Sekou Keita ghi bàn định đoạt số phận trận đấu.
Ở vòng đấu tới, Castilla của Zidane sẽ tiếp Getafe B.
-----------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét