Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Mueller: 'Pepe đã đấm tôi'

Tiền đạo 24 tuổi là tâm điểm của trận đấu giữa Đức và Bồ Đào Nha với một hat-trick và pha bóng khiến Pepe nhận thẻ đỏ.
pepe-2588-1402955504.jpg
Pha bóng dẫn tới tấm thẻ đỏ của Pepe.

Thomas Mueller ngã xuống sân dễ dàng chỉ sau cú vẩy tay của Pepe. Trong tình huống tiếp theo, cả hai đã cùng ghè đầu nhau một cách căng thẳng. Trọng tài ngay lập tức rút thẻ đỏ trực tiếp với trung vệ Bồ Đào Nha.
“Tôi xem lại tình huống trên truyền hình và tôi hy vọng mọi người không hiểu nhầm. Tôi cảm thấy đã bị đấm và đó là điều thực sự xảy ra”, Mueller nói. “Tôi không thể nói chính xác những gì xảy ra sau đó. Tôi không cố tình khiêu khích nhưng cũng không biết mình đi xa như thế nào trong pha bóng này”.
Sau khi Pepe nhận thẻ đỏ rời sân, Bồ Đào Nha gần như buông xuôi và để cho Mueller làm thủng lưới hai lần nữa. Tiền đạo tuyển Đức trở thành cầu thủ đầu tiên tại World Cup 2014 lập hat-trick và vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.
"Ba bàn vào lưới một đối thủ mạnh trong trận mở màn là điều tuyệt vời. Một điều tuyệt vời bên cạnh những điều khác. Tôi đã đặt dấu ấn của mình trong thế giới bóng đá 4 năm qua và tôi không phải là người hay sợ hãi", Vua phá lưới World Cup 2010 tuyên bố.
Chiến thắng trước Bồ Đào Nha ở trận mở màn giúp Đức nắm cơ hội lớn vào vòng 16 đội. Hai đối thủ tiếp theo của họ đều bị đánh giá kém hơn nhiều là Ghana và Mỹ.
-----------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét