Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Bị loại khỏi FA Cup, Moyes đổ lỗi thiếu may mắn

HLV trưởng của Man Utd cho biết đội bóng của ông không đáng nhận thất bại 1-2 trước Swansea để rồi bị đánh bật khỏi FA Cup ngay vòng 3.
article-2534211-1A6FDE9A000005-2148-3449
David Moyes thất vọng khi bị loại khỏi FA Cup.

"Chúng tôi đã không gặp may. Chơi tốt trong phần lớn thời gian, các cầu thủ thường xuyên xâm nhập vòng cấm đối phương nhưng không tạo ra đủ cơ hội ăn bàn để giành chiến thắng", chiến lược gia Scotland phát biểu sau trận đấu.
Man Utd bị Swansea dẫn trước trên sân Old Trafford rồi gỡ hòa ngay sau đó nhờ pha lập công của Chicharito. Đến phút 80, Quỷ đỏ chỉ còn chơi với 10 người khi Fabio nhận thẻ đỏ rời sân, khiến cánh phải bị hổng dẫn đến bàn thua quyết định ở cuối trận.
Dù cho rằng Man Utd không đáng thua nhưng HLV David Moyes cho biết đội bóng của ông cũng không xứng đáng có được một trận thắng. Chiến lược gia 50 tuổi thừa nhận: "Thật đáng thất vọng, chúng tôi không tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn. Khi chỉ còn 10 người, chúng tôi muốn giữ kết quả hòa để đá lại nhưng không thể làm được điều đó. Thua trận ở bất kỳ một CLB nào khác đã là một điều khó khăn, thua trận tại Man Utd, điều đó còn khủng khiếp hơn".
David Moyes hy vọng sự trở lại của Rooney và Robin Van Persie trong thời gian tới sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford cải thiện những phương án tấn công. 
Cuối tuần này, Man Utd một lần nữa tái ngộ Swansea trên sân nhà tại vòng 21 giải Ngoại hạng Anh. Giữa tuần tới, "Quỷ đỏ" sẽ chơi trận bán kết lượt đi Carling Cup với Sunderland.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét