Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Viera: 'Arsenal khó vô địch vì thiếu thủ lĩnh'

Huyền thoại một thời của Pháo thủ cho rằng đội bóng của HLV Wenger đang thiếu một cá tính đủ mạnh trên sân để dẫn dắt đội bóng vượt qua sức ép.
patrick-vieira-7552-1386747799.jpg
Viera thời còn thi đấu cho Arsenal nổi tiếng với lối đá mạnh mẽ.
"Arsenal có lẽ thiếu đi một thủ lĩnh. Họ không có Tony Adams, Martin Keown hay Sol Campbell, những thủ lĩnh trong và cả ngoài sân cỏ", Vieira nói trên Mirror hôm 10/12.
Patrick Viera - người đội trưởng đưa đội bóng thành London giành chức vô địch gần đây nhất (FA Cup 2005) - giờ đã yên vị ở một trong những CLB cạnh tranh với Arsenal tại giải Ngoại hạng. Số 4 một thời của sân Highbury hiện giữ chức Trưởng bộ phận phát triển tài năng của Man City.
Cuối tuần này, Arsenal sẽ hành quân đến Etihad làm khách của Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 16. Như để tạo lợi thế tâm lý cho đội nhà, Viera đưa ra những hoài nghi về thực lực của đội bóng cũ.
"Nhìn vào Arsenal mà xem, họ chơi thứ bóng đá hoa mỹ", Viera phát biểu trên Mirror. "Nhưng đôi khi họ cần chơi bóng xấu xí hơn để giành chiến thắng. Tôi nghĩ Arsenal đang thiếu yếu tố đó vào lúc này".
Patrick Viera là cầu thủ quan trọng trong đội hình "Bất khả bại" của Arsenal mùa giải 2003-2004. Sau khi giúp đội bóng giành FA Cup 2005, tiền vệ người Pháp đầu quân cho Juventus, Inter trước khi quay lại Premier League khoác áo Man City vào năm 2010 và kết thúc sự nghiệp cầu thủ ở đây.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét