Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

David Moyes: 'Không có gì biện hộ cho Man Utd'

Đội bóng cũ Everton đẩy David Moyes vào thế khó sau khi giành chiến thắng ngay trên sân Old Trafford đêm qua.
moyes-2677-1386216835.jpg
David Moyes bất lực nhìn đội bóng cũ lấy trọn 3 điểm của Man Utd.
"Tôi vô cùng thất vọng nhưng bóng đá là vậy. Chúng tôi bỏ lỡ cơ hội trong một trận đấu căng thẳng và phải trả giá", Moyes nói với kênh Sky Sports News. "Lỗi hoàn toàn ở chúng tôi trong tình huống bị thua. Everton cho thấy họ là một đội bóng tốt và vì sao đang đứng trong nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng lúc này".
Kết quả thua trước Everton đêm qua đã kết thúc chuỗi 12 trận bất bại trên mọi đấu trường của Man Utd. Nhưng tồi tệ hơn, nó khiến thầy trò HLV Moyes ngày càng xa cơ hội bảo vệ ngôi vương Premier League khi đã kém đội đầu bảng Arsenal tới 12 điểm.
Man Utd đồng thời đánh mất cơ hội soán vị trí thứ năm của Everton. Thậm chí đội bóng cũ của HLV Moyes bỏ cách Quỷ đỏ tới 5 điểm sau vòng 14.
"Tôi không phải nhân vật chính tối nay", chiến lược gia 50 tuổi nói khi được hỏi về phản ứng của các CĐV Everton dành cho ông. "Tôi may mắn khi được huấn luyện Everton và cũng may mắn dẫn dắt Man Utd. Đó thực sự là một thay đổi lớn".
Dưới sự dẫn dắt của Moyes, Man Utd đã để thua Everton trận đầu tiên tại Old Trafford sau 21 năm.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét