Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Moyes thừa nhận điểm yếu của Man Utd

HLV David Moyes hôm qua không giấu thất vọng khi đội nhà đánh mất chiến thắng vì sự yếu kém trong khâu phòng ngự chống các tình huống cố định.
Man Utd dẫn 2-1 từ cuối hiệp đầu và giữ vững lợi thế đó đến hết 90 phút chính thức. Nhưng sang phút bù giờ đầu tiên hiệp hai, Cardiff bất ngờ có bàn gỡ 2-2, giật lại một điểm khi cầu thủ vào thay người Kim Bo-kyung đánh đầu tung lưới De Gea trong một pha phối hợp đá phạt.
Cardiff-4584-1385361653.jpg
Nếu không để mất bốn điểm vì các tình huống cố định, Man Utd (áo xanh đen) giờ đang đứng nhì bảng, với 25 điểm, chứ không phải trôi nổi ngoài top 4 như hiện tại.
Đây không phải là lần đầu tiên tại Ngoại hạng mùa này Man Utd đánh mất chiến thắng theo cách này. Ở vòng 8, các học trò của Moyes cũng dẫn bàn sớm nhờ công Van Persie từ hiệp đầu, nhưng đến phút 89, họ lại để thủng lưới từ một tình huống cố định.
"Tôi thất vọng", Moyes nói sau trận. "Giống trận hòa Southampton 1-1 tháng trước, chúng tôi cũng kiểm soát trận đấu cho đến cuối trận, rồi để thủng lưới từ một pha cố định. Sự yếu kém trong khâu phòng ngự chống các tình huống cố định này khiến Man Utd trả giá".
Tuy nhiên, HLV người Scotland vẫn cố tìm ra điểm tích cực trong trận hòa hôm qua: "Cardiff rất khó chơi trên sân nhà và chúng tôi vừa trở lại sau loạt trận quốc tế. Tôi đã chuẩn bị tâm thế sẵn sàng chấp nhận mọi kết quả. Nhưng lẽ ra đội có thể chơi tốt hơn nữa".
Với kết quả hòa 2-2 hôm qua, Man Utd vẫn giữ mạch bất bại trên mọi giải đấu (9 trận). Nhưng cách biệt với đầu bảng Arsenal đã được nới rộng thành bảy điểm. Moyes vì thế nhắc nhở Man Utd rằng đội cần phải hạn chế tối đa những trận cầu để mất điểm như trước Cardiff.
"Chúng tôi đang có mạch kết quả tốt, nhưng trận hòa hôm qua vẫn là một đòn đau, vì chúng tôi không thể cứ mãi để mất điểm, trong những trận cầu mà chúng tôi đáng ra phải thắng", Moyes nhấn mạnh.
Ngoại hạng Anh 2013-2014
xephang-8750-1385335718.jpg
-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét