Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

'Surface không phải rào cản với tablet Nokia'

Tại triển lãm MWC 2013 đang diễn ra ở Tây Ban Nha, Stephen Elop, CEO của Nokia, cho hay máy tính bảng sắp tới của hãng sẽ cạnh tranh được với sản phẩm đến từ Microsoft.
Tin đồn về điện thoại Lumia có cảm biến PureView lên tới 41 megapixel hay tablet đầu tiên của Nokia đều không thành hiện thực tại sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới năm nay. Thay vào đó, Nokia trình làng Lumia 520 với mức giá rẻ nhất đối với một chiếc điện thoại Windows Phone 8 là 183 USD.
Nokia-01-jpg-1361843062-1361843128_500x0
Các hình ảnh về Nokia tablet đều là concept của các nhà thiết kế.
Trước thực tế này, một số chuyên gia phân tích cho rằng phải chăng Nokia đang ngập ngừng chưa muốn bước chân vào thị trường tablet khi mà đối tác của họ là Microsoft gây chú ý lớn với dòng Surface. Tuy nhiên, Elop khẳng định với The Verge rằng, dù khá tò mò muốn biết Microsoft sẽ làm được gì với Surface, Nokia vẫn có đủ sức mạnh và lợi thế để cho ra đời một sản phẩm cạnh tranh.
Nhiều người bắt đầu tỏ ra chán nản trước việc Nokia thường xuyên nói về kế hoạch phát triển máy tính bảng nhưng lại chưa bao giờ tiết lộ hình ảnh hay một vài thông tin về sản phẩm như thời điểm công bố, cấu hình.... Cũng chưa ai nhìn thấy các mẫu thử tablet của Nokia bị lộ ra ngoài.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét