Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

Intel bác bỏ tin “chê Windows 8”

Hôm qua 27/9, Intel đã lên tiếng bác bỏ câu chuyện trong đó dẫn lời CEO Paul Otellini nói rằng hệ điều hành Windows 8 của Microsoft đã được phát hành khi còn quá nhiều lỗi và chưa thực sự sẵn sàng.
Trong một tuyên bố mới đưa ra, Intel đã gọi bản báo cáo trên là "vô căn cứ". Intel khẳng định Windows 8 sẽ tiếp tục là một "di sản lâu dài và thành công" mà hãng đang làm việc với Microsoft. Phản ứng của Intel là nhằm bác bỏ một câu chuyện được trang tin tài chính Bloomberd đăng tải, trong đó trích dẫn lời ông Paul Otellini nói với những người có mặt trong sự kiện của hãng tại Đài Loan rằng Windows 8, vốn được lên kế hoạch sẽ phát hành ra thị trường vào ngày 26/10, vẫn cần được hoàn chỉnh tiếp.
Ảnh
Intel đã bác bỏ thông tin CEO của hãng chê Windows 8
"Intel, Microsoft và các đối tác của chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ trong việc thử nghiệm và xác nhận để chắc chắn đưa đến cho người dùng một trải nghiệm chất lượng cao thông qua gần 200 thiết kế dựa trên công nghệ chip Intel sẽ bắt đầu ra mắt vào tháng 10 này", Intel tuyên bố.
Theo Intel, ông Paul Otellini được đã nói rằng: "Windows 8 là một trong những điều tốt nhất từng đến với Intel". Trong bản báo cáo của mình, trang Bloomberg cũng dẫn lời các nhà phân tích đã thảo luận về việc thiếu các ứng dụng Windows 8 và sự thất vọng từ các nhà sản xuất vốn không còn đủ thời gian để tìm ra các vấn đề liên quan đến trình điều khiển.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét