Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2012

Galaxy S III có nguy cơ bị cấm bán cùng 8 smartphone Samsung

Ngoài ra, Apple còn bổ sung thêm hai sản phẩm khác của Samsung là Galaxy Note và Galaxy Note 10.1 vào danh sách vi phạm bằng sáng chế.
Tất cả những sản phẩm này vừa bị Apple đưa lên toà án và yêu cầu cấm bán bên cạnh 8 smartphone trước đó. Theo Apple Insider, hiện tại, nhà sản xuất iPhone, iPad đã gia tăng con số thiết bị vi phạm bằng sáng chế của Samsung từ 17 lên 21.
galaxy-jpg-1346471326_480x0.jpg
Apple vừa bổ sung Galaxy S III, Galaxy Note và Galaxy Note 10.1 vào danh sách các thiết bị vi phạm bằng sáng chế lên toà án Mỹ.
Đại diện của Apple cho biết hãng đang và sẽ phải chịu đựng việc Samsung vi phạm 8 bằng sáng chế tiện ích của mình bằng cách "liên tục 'làm ngập' thị trường với những sản phẩm bắt chước". Công ty sản xuất iPhone nhấn mạnh hãng Hàn Quốc "vẫn đang tung ra các sản phẩm mới vi phạm bằng sáng chế, bao gồm cả mẫu smartphone cao cấp nhất hiện nay là Galaxy S III".
Theo dự kiến, phán quyết cuối cùng của toà án đối với đơn yêu cầu cấm bán smartphone Samsung của Apple sẽ được đưa ra vào ngày 6/12. Khoảng thời gian này không chỉ là cơ hội để nhà sản xuất iPad, iPhone bổ sung thêm các mẫu sản phẩm của đối thủ vào danh sách cấm bán mà còn là dịp để Samsung chuẩn bị giấy tờ tự bào chữa cho mình.
Trước đó, Samsung đã bị thua trắng Apple trước toà án Mỹ và bị yêu cầu bồi thường hơn 1 tỷ USD. Vào thời điểm đó, nhá sản xuất iPad còn yêu cầu toà án cấm bán 8 smartphon của hãng này bao gồm Droid Charge, Galaxy S 4G, Galaxy S2 AT&T, Galaxy S2 Skyrocket, Galaxy S2 T-Mobile, Galaxy S2 Epic 4G, Galaxy S Showcase và Galaxy Prevail. Tuy vậy, Samsung vẫn một mực khẳng định rằng mình sẽ "bằng mọi giá" để ngăn nguy cơ này xảy ra.

Email Marketing Lap trinh di dong Lap trinh IOS Hoc lap trinh mobile Hoc PHP Hoc Java Kho luu tru

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét