Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

Nikon sản xuất máy ảnh chạy Android?

Nhiều nguồn tin khẳng định hãng Nikon đang chuẩn bị cho ra mắt dòng máy ảnh thông minh dùng hệ điều hành Android và tên gọi có thể là Coolpix S800 hoặc S800c.
Những tin đồn đang dần được khẳng định khi ngày 31/7/2012, website chính thức của một đại lý truyền thông của Indonesia đăng tải thông tin khách hàng Nikon chuẩn bị sự kiện ra mắt và trải nghiệm dòng máy ảnh số Coolpix S800c.
Thông tin khách hàng được đăng tải trên trang web một công ty truyền thông Indonesia.
Ngoài ra, thông tin từ trang tin Nikon Rumors cho biết, dòng máy ảnh mới S800 của Nikon sẽ được giới thiệu đến công chúng vào ngày 22/8 tới. Thông số kỹ thuật chi tiết của máy cũng được tiết lộ với màn hình OLED 3,5 inch, ống kính tiêu cự 25-250mm, trang bị kết nối Wi-Fi và định vị GPS.
Điểm độc đáo là Nikon Coolpix S800 được cài sẵn hệ điều hành Android, có thể là phiên bản 2.3 Gingerbread. Dòng máy ảnh thông minh này có thể tải về và sử dụng các ứng dụng về chụp hình, quay phim hiện có trên kho Google Play.
Hệ điều hành Android và kho ứng dụng Google Play có làm cho máy ảnh thông minh Nikon mới thu hút người dùng?
Ý tưởng về smartcamera (máy ảnh thông minh) này của Nikon không mới, nhưng điều quan trọng là, liệu hãng này sẽ có những hướng đi riêng nào độc đáo hơn để có thể thành công với xu hướng này bên cạnh các đối thủ Samsung và Panasonic. Có thể sắp tới sẽ có một dòng máy ảnh Nikon DSLR cao cấp được ra mắt?

Email Marketing Lap trinh di dong Lap trinh IOS Hoc lap trinh mobile Hoc PHP Hoc Java Kho luu tru

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét