Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2012

Kindle Fire 2 sẽ dùng màn hình độ nét cao và tích hợp camera

Máy tính bảng thế hệ mới của Amazon có thể sẽ mỏng hơn và có độ phân giải màn hình ngang với Nexus 7 của Google, dự kiến xuất xưởng trước tháng 9/2012.
Blog AllThingsD dẫn một số nguồn tin "nắm rõ các kế hoạch của Amazon" cho biết, chiếc Kindle Fire thế hệ tiếp theo sẽ mỏng hơn, nhẹ hơn và tích hợp camera. Máy cũng sẽ có màn hình độ phân giải 1.280 x 800 pixel - tương tự iPad 2, và là sự nâng cấp đáng kể từ màn hình có độ phân giải 1.024 x 600 pixel của chiếc Kindle Fire hiện tại (để so sánh, màn hình Retina của iPad thế hệ 3 có độ phân giải là 2.048 x 1.536 pixel).
Màn hình của Kindle Fire 2 sẽ không chỉ sắc nét hơn mà còn hơi vuông hơn, nguồn tin của AllThingsD cho biết. Màn hình của Kindle Fire tiếp theo sẽ có tỉ lệ khung hình là 1,60, so với tỷ lệ 1,71 của chiếc Kindle Fire hiện tại.

AllThingsD không đề cập đến phiên bản Kindle Fire 2 thứ hai. Tuần trước, blog công nghệ BGR cho biết Amazon đang có kế hoạch công bố hai chiếc Kindle Fire mới ngay trong tháng 8/2012: phiên bản 7-inch được gọi là "Coyote" và phiên bản 10-inch mang tên "Hollywood". BGR cho biết, Coyote có bộ xử lý lõi kép giống như Kindle Fire hiện tại, trong khi Hollywood được cho là có bộ xử lý lõi tứ mạnh mẽ hơn.

Cho dù tung ra một hay hai máy tính bảng mới, Amazon sẽ phải đối mặt với một số đối thủ cạnh tranh sừng sỏ trong mùa nghỉ lễ tới. Theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy, Apple đang có kế hoạch tung ra "iPad Mini" 7-inch, có thể trong tầm giá 199 USD của Kindle Fire. Ngoài ra còn Nexus 7 với màn hình 7-inch, giá 199 USD của Google. Nexus 7 cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới báo chí.

Email Marketing Lap trinh di dong Lap trinh IOS Hoc lap trinh mobile Hoc PHP Hoc Java

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét