Thứ Năm, 12 tháng 7, 2012

Google Play Store chính thức chào bán Nexus 7 8 GB

Người dùng trên toàn thế giới đã có thể đặt hàng MTB Nexus 7 16 GB của Google qua các website của nhà bán lẻ, trong khi bản 8 GB sẽ chỉ được phân phối trực tuyến thông qua Google Play Store với giá 199 USD.
Ảnh
Người dùng đã có thể đặt mua Nexus 7 8 GB với giá 199 USD trên Google Play Store. Sản phẩm sẽ đến tay khách hàng trong vòng 1-2 tuần
Trước đó, các nhà bán lẻ Staples, B&H Photo Video và Best Buy Canada đã liệt kê phiên bản Nexus 7 16 GB trên website của mình với giá khởi điểm từ 249 USD, tùy thuộc vào từng khu vực. Tuy nhiên, phiên bản 8 GB rẻ hơn không được liệt kê bởi theo Google phiên bản này chỉ được phân phối duy nhất trên cửa hàng trực tuyến của hãng với giá 199 USD.
Nexus 7 được Google công bố vào tháng trước tại Google I/O 2012 với 2 phiên bản 8 GB và 16 GB. Máy được sản xuất bởi Asus, chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean mới nhất (hiện đã được cập nhật lên phiên bản 4.1.1) cùng VXL lõi tứ Tegra 3 đến từ Nvidia.
Phiên bản 16 GB có giá 249 USD trên Google Play Store sẽ được bán ra vào khoảng giữa tháng 7 này.
Nexus 7 thực sự thu hút người dùng với những tính năng hấp dẫn trên một mức giá bán không thể tốt hơn. Phiên bản Nexus 7 16 GB sẽ cạnh tranh với các sản phẩm như Samsung Galaxy Tab 2 7 inch cả về giá bán lẫn tính năng.
Ảnh
Theo nhà nghiên cứu Bob O'Donnell của IDC cho biết, mức giá bán 199 USD của Nexus 7 thực sự rất quan trọng để sản phẩm có thể bắt kịp iPad của Apple. Trước đó giá bán này cũng đã được Amazon lựa chọn để bán Kindle Fire sử dụng một phiên bản tùy biến của Android và đã gặt hái rất nhiều thành công.
Doanh số bán hàng MTB Nexus 7 199 USD của Google có thể bị ảnh hưởng bởi chỉ bán độc quyền trên Google Play Store nhưng theo O'Donnell nhận xét, dường như chắc chắn trong tương lai Google sẽ mở rộng sự hiện diện của sản phẩm để tăng sức cạnh tranh.
Trang B&H Photo Video liệt kê Nexus 7 16 GB với giá 249 USD, sản phẩm dự kiến lên kệ vào ngày 15/8 tới đây. Mức giá này cũng được nhà bán lẻ J&R liệt kê nhưng ngay sau đó sản phẩm đã được rút khỏi trang web. Trong khi đó Best Buy của Canada lại chào bán phiên bản 16 GB của Nexus 7 với giá 259 USD, và sản phẩm sẽ lên kệ vào ngày 10/8. Trang Futureshop của Canada cũng chào bán Nexus 7 16 GB với giá 259 USD. Còn tại Anh, Nexus 7 16 GB được trang Carphone Warehouse bán với giá lên đến 308 USD và hiện đang ở trạng thái "coming soon".

Email Marketing Lap trinh mobile Lap trinh Android Hoc lap trinh di dong Lap trinh PHP Lap trinh Java

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét