Thứ Hai, 23 tháng 7, 2012

Barnes & Noble chuẩn bị cho ra Nook Tablet mới

Theo Cnet cho biết, Barnes & Noble dự kiến sẽ cho tung ra chiếc MTB thuộc dòng Nook Tablet tiếp theo vào mùa thu năm nay.

Mẫu Nook Tablet tiếp theo sẽ được Barnes & Noble cải tiến từ các MTB 7 inch trước đó của hãng. Hướng đi của Barnes & Noble là sẽ đưa ra một sản phẩm để cạnh tranh với các sản phẩm cùng kích thước khác như Nexus 7 của Google hay các thiết bị của Apple và Amazon.
Tin đồn còn cho rằng, Nook mới sẽ có độ dày mỏng hơn so với thế hệ trước mặc dù nguồn tin không có bất kì con số chính xác nào để chứng minh điều này. Ngoài ra, máy được cho là sẽ do chính Barnes & Noble sản xuất và vẫn giữ mục tiêu trọng tâm là hướng đến khả năng trải nghiệm đọc sách ở người dùng.
Thư viện Nook Store cũng sẽ được mở rộng hơn và thêm vào các tùy chọn về đa phương tiện để cạnh tranh với các cửa hàng trực tuyến khác của Google, Apple và Amazon.
Nook mới dự kiến sở hữu một tính năng chưa bao giờ thấy trên các sản phẩm khác trước đây. Barnes & Noble sẽ phát triển tính năng này thông qua việc cộng tác với những công ty khác và có thể sẽ có liên quan đến sự điều chỉnh của Nook Store để tích hợp các tùy chọn đa phương tiện.
Mặc dù có thông tin trước đây cho rằng Barnes & Noble đã nỗ lực cộng tác với Microsoft nhưng Nook mới vẫn sẽ giữ nguyên khả năng hoạt động trên hệ điều hành Android. Sự thương thuyết với ông trùm phần mềm được cho sẽ ảnh hưởng đến các dòng sản phẩm Nook trong tương lai với những tính năng thân thiện người dùng của hệ điều hành Windows 8.
Hiện tại, nguồn tin vẫn chưa tiết lộ thời điểm ra mắt và giá của sản phẩm nhưng hi vọng thiết bị sẽ được tung ra vào cuối tháng 9 hoặc tháng 10 cùng mức giá tương đương với Nexus 7 của Google hay Kindle Fire của Amazon.

Email Marketing Lap trinh mobile Lap trinh Android Hoc lap trinh di dong Lap trinh PHP Lap trinh Java

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét