Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2012

Adobe Creative Cloud: giải pháp tiết kiệm cho nhà thiết kế

Đảm bảo khả năng sáng tạo, chủ động về chi phí, Adobe Creative Cloud giúp các nhà thiết kế thêm một tùy chọn tiết kiệm

Trước đây khi muốn khởi nghiệp, ngoài việc trang bị máy móc, nhà thiết kế còn phải mua sắm phần mềm. Để mua được “cần câu cơm”, chẳng hạn bộ công cụ Adobe Master Collection, chí ít bạn cũng phải bỏ ra không dưới 2.000 đô la Mỹ (~42 triệu đồng). Chưa kể khi có phiên bản mới, nếu muốn “lên đời”, bạn phải bỏ ra thêm gần 10 triệu đồng.
Chi phí đầu tư ban đầu cao, nhưng doanh thu chưa biết đã khiến không ít nhà thiết kế vừa khởi nghiệp “chán nản”.
Giờ đây, với Adobe Creative Cloud, cơ hội khởi nghiệp của các nhà thiết kế mới dần hiện thực hơn. Adobe Creative Cloud cho phép bạn thuê sử dụng các công cụ Adobe CS6 theo tháng hay năm. Bạn không cần phải kết nối Internet liên tục, thay vào đó bạn có thể tải, cài đặt và sử dụng bộ Adobe CS6 Master Collection với các công cụ thiết kế, web, video, ảnh số trên máy tính.
Chi phí hợp lý
Adobe Creative Cloud có phí thuê gần 50 đô la Mỹ/tháng (~ 1 triệu đồng) cho hợp đồng  năm, giá khoảng 75 đô la Mỹ/tháng nếu thuê từng tháng. Nếu bạn đang sử dụng các bản CS3, CS4, CS5, hay CS5.5 có bản quyền, Adobe giảm giá 20 đô la Mỹ/tháng (~ 420 ngàn đồng) trong năm thuê bao đầu tiên. Ngoài ra, khi Adobe cập nhật phiên bản mới, bạn sẽ được sử dụng ngay phiên bản mới mà không phải trả thêm phí nâng cấp. Hiện gói nâng cấp từ các phiên bản trước lên CS6 có giá 525 đô la Mỹ (~ 11 triệu đồng). Với gói dịch vụ thuê theo tháng, theo năm bạn sẽ dễ dàng chủ động hoạch định chi phí cho từng dự án.

Một ưu điểm nữa khi dùng Adobe Creative Cloud là bạn không phải lo lắng về phiên bản dùng Windows hay Mac như trước. Thay vào đó bạn có thể thuê phiên bản CS6 dùng Windows, phiên bản dùng Mac tùy theo nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, bạn còn được Adobe cung cấp 20GB không gian lưu trữ trực tuyến và dịch vụ lưu trữ trang web (hosting).
Hiệu suất công việc cải thiện
CS6 trang bị các công cụ tự động hóa giúp công việc của bạn trở nên nhanh và hiệu quả hơn. Chẳng hạn, công cụ AfterEffects tự động chuyển phim, ảnh 2D, 3D; một số công cụ hỗ trợ xuất bản tập tin phù hợp cho điện thoại thông minh, máy tính bảng. Dreamweaver cung cấp giao diện (layout) Fluid Grid tự động sắp xếp nội dung phù hợp kích thước màn hình máy tính bảng, điện thoại thông minh. InDesign tự động chỉnh nội dung tạp chí, catalog dạng ngang hay dọc khi người dùng xoay thiết bị di động.

Sắp tới, Adobe Creative Cloud sẽ trang bị bộ công cụ Adobe Digital Publishing Suite giúp bạn dễ dàng xuất bản các tạp chí, brochure, catalog vào các ứng dụng độc lập dùng trên iOS và Android. Bên cạnh đó, khi là thành viên Creative Cloud, bạn có thể truy cập thư viện hàng trăm font chữ Adobe Typekit.

Email Marketing Lap trinh di dong Lap trinh IOS Hoc lap trinh mobile Hoc PHP Hoc Java

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét