Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2012

Máy chủ HP ProLiant thế hệ 8 tăng khả năng tự động hóa

Email Marketing Lap trinh di dong Lap trinh mobile Lap trinh Android Lap trinh IOS Hoc lap trinh di dong Hoc lap trinh mobile Lap trinh PHP Hoc PHP Lap trinh Java Hoc Java

Máy chủ ProLiant thế hệ 8, với nhiều cải tiến dựa trên đóng góp của hơn 100.000 quản trị mạng, vừa được HP giới thiệu đến khách hàng Việt Nam vào ngày 20/4 tại TP.HCM và 17/4/2012 tại Hà Nội.
Máy chủ ProLiant thế hệ 8 ra mắt với nhiều cải tiến quan trọng.
Đại diện HP Việt Nam, bà Trần Minh Thuận nhấn mạnh 3 đặc tính nổi bật được hãng chú trọng cải tiến trong thế hệ máy chủ mới nhất này là tính tự động, tính thông minh và tính hiệu quả.Theo đó, để tăng tính tự động cho các máy chủ thế hệ mới giúp giảm thời gian cho người quản trị, HP đưa vào sử dụng 1600 cảm biến và 1 con chip gắn ngoài, tách rời khởi các CPU, và sử dụng phần mềm riêng để giám sát hoạt động của các cảm biến này. Các cảm biến này sẽ giúp giảm sát hệ thống làm mát, kiểm soát nhiệt theo biểu đồ hình khối với 3 trục x, y, z và điều tiết nhiệt tự động.
Các cảm biến cũng giúp người quản trị lập catalogue các máy chủ và quản lý chúng dễ dàng hơn nhờ hệ thống định vị (GPS) dành cho từng máy chủ, đồng thời giúp cho việc hỗ trợ từ xa của HP đối với khách hàng được nhanh chóng và tự động.
Trong các dòng máy chủ thế hệ mới nhất này, HP cũng bổ sung những tính năng thông minh dành cho bộ nhớ, giúp chúng có khả năng xử lý nhanh hơn, truyền tải tốt hơn, giảm độ trễ, đặc biệt là khả năng nhắc quản trị mạng biết ổ đĩa nào đang làm việc (thông qua các đèn cảnh báo) để tránh việc vô tình làm gián đoạn hệ thống trong quá trình xử lý sự cố.
Hệ thống giắc cắm thông minh giúp đảm bảo máy chủ luôn có 2 nguồn điện khác nhau… Các hệ thống thông minh và tự động này mang lại hiệu quả vận hành cao hơn cho các trung tâm dữ liệu cũng như tiết kiệm năng lượng cho doanh nghiệp.
Theo bà Thuận, những cải tiến trong thế hệ máy chủ mới của HP dựa trên đóng góp của hơn 100.000 quản trị mạng đang sử dụng các thế hệ máy chủ của HP. Các cải tiến này cũng giúp ngăn chặn 100% các lỗi do cấu hình, giảm 25% nguyên nhân làm ngưng trệ hệ thống trung tâm dữ liệu.
Các máy chủ thế hệ 8 có mức giá từ 1.723 – 2.878 USD tuỳ theo cấu hình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét