Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

iPhone, iPad vi phạm sáng chế của Motorola

Uỷ ban Thương mại Quốc tế Mỹ nhận thấy Apple vi phạm một sáng chế thuộc quyền sở hữu của Motorola Mobility, trong các thiết bị như điện thoại iPhone và máy tính bảng iPad.
iPhone nằm trong số các thiết bị Apple vi phạm sáng chế của Motorola
Bằng sáng chế bị vi phạm mô tả một trong các khía cạnh công nghệ vô tuyến trong các mạng 3G. Trong số các thiết bị của Apple vi phạm bằng sáng chế này có điện thoại iPhone và máy tính bảng iPad.Uỷ ban Thương mại Quốc tế Mỹ (ITC) có quyền cấm nhập vào Mỹ các thiết bị vi phạm. Tuy nhiên, lệnh cấm có thể được đưa ra chỉ khi quyết định của thẩm phán được một nhóm 6 quan chức của ITC thông qua. Cuộc họp của nhóm này được ấn định vào 23/8/2012.
Motorola đã kiện Apple lên ITC về vụ này từ tháng 10/2010. Trong đơn có nói tới chuyện Apple vi phạm 4 bằng sáng chế của Motorola. Thẩm phán cho rằng 3 trong 4 nội dung kiện của Motorola không có căn cứ.
Đại diện Apple trả lời phỏng vấn All Things Digital cho rằng, bằng sáng chế mà Apple bị cáo buộc vi phạm liên quan tới công nghệ cơ bản của truyền thông. Những bằng sáng chế như vậy được cấp quyền sử dụng theo các điều kiện ưu đãi nhưng Motorola lại bỏ qua yếu tố này.
Motorola đang sản xuất smartphone và máy tính bảng chạy Android. Hệ điều hành này là đối thủ chính của hệ điều hành iOS của Apple. Hồi tháng 8/2011, Google, nhà phát triển Android đã mua lại Motorola Mobility với giá 12,5 tỷ USD.

Email Marketing Lap trinh mobile Lap trinh Android Lap trinh IOS Hoc lap trinh di dong Hoc lap trinh mobile Lap trinh PHP Hoc PHP Lap trinh Java Hoc Java Marketing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét